Showroom 128 - Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội

Everon logo
CHĂN GA GỐI ĐỆM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
Tel: 0987 585 132 / (024)62 594 500
Ngày 3/6/2018

Giấc ngủ sâu là gì ? Làm sao để ngủ ngon và sâu ?

Giấc ngủ sâu là gì ?
Ai cũng biết rằng giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe về thể chất và tinh thần, vậy thực sự bạn đã có một giấc ngủ ngon và sâu hay chưa?
Giấc ngủ sâu là gì ? Làm sao để ngủ ngon và sâu ?
Ngủ là một nhu cầu sinh học của con người, có thể nhu cầu này của mỗi người có thể không giống nhau. Một người trưởng thành để đảm bảo sức khỏe bình thường thì tốt nhất nên ngủ từ 7 đến 9 tiếng mỗi ngày. Có người cảm thấy thoải mái khi họ ngủ liền một lúc 8 tiếng trong ngày, nhưng có người lại thấy ngủ đêm 7 tiếng và ngủ trưa 1 tiếng mới đảm bảo sức khỏe của họ. Đối với những người làm việc ca đêm thì thời gian ngủ của họ sẽ không giống với những người làm việc ban ngày….
Nhiều người cố gắng ngủ đủ 7 tiếng mỗi ngày, nhưng họ không thể ngủ được như vậy và thường thức dậy sớm hơn, điều này không có nghĩa là đồng hồ sinh học của họ chỉ cần ngủ như vậy, mà đây là dấu hiệu của sự khó ngủ, nếu để lâu có thể dẫn đến chứng mất ngủ kinh niên.
Dưới đây chúng tôi có 6 dấu hiệu, nếu bạn có đủ 6 dấu hiệu này thì tức là bạn đang có một giấc ngủ ngon, ngủ khỏe, còn nếu bạn có ít hơn 3 dấu hiệu, thì chứng tỏ giấc ngủ của bạn đang có vấn đề và bạn cần phải thay đổi thói quen sinh hoạt của mình để đảm bảo sức khỏe tốt hơn.
1. Bạn ngủ ngay trong vòng 15 đến 20 phút nằm xuống ngủ.
2. Thường xuyên ngủ từ 7 đến 9 tiếng trong vòng 24 giờ
3. Ngủ liên tục, không bị thức giấc trong thời gian ngủ
4. Cảm giác thoải mái và tỉnh táo khi vừa thức giấc
5. Có thể làm việc tỉnh táo trong suốt thời gian thức giấc
6. Những người trong nhà không phát hiện ra bạn có biểu hiện bất thường nào trong khi ngủ như ngủ ngáy, nói mơ, ngưng thở khi ngủ…

Muốn có một giấc ngủ ngon và sâu, bạn hãy làm theo cách sau:
1. Có thời gian ngủ đều đặn hàng ngày: kể cả trong những ngày nghỉ bạn cũng nên duy trì thói quen ngủ đúng giờ và dậy đúng giờ, điều nay đảm bảo đồng hồ sinh học của bạn hoạt động một cách tốt nhất.
2. Thư giãn trước khi đi ngủ, không nên tập trung làm việc quá căng thẳng, xem ti vi hoặc nghe nhạc có âm thanh lớn, không bật đèn quá sáng trước khi đi ngủ.
3. Nếu bạn khó ngủ vào giờ đi ngủ buổi tối thì tốt nhất không nên ngủ vào buổi chiều.
4. Tập thể dục hàng ngày: tập thể dục đều đặn hàng ngày giúp tuần hoàn máu tốt, từ đó giúp bạn ngủ ngon hơn, tuy nhiên đặc biệt không nên tập thể dục trước khi đi ngủ kể cả là tập nhẹ nhàng.
5. Phòng ngủ: đảm bảo phòng ngủ của bạn không bị tác động bởi tiếng ồn, ánh sáng từ bên ngoài, phòng ngủ đảm bảo khô ráo, thông thoáng.
6. Ngủ trên đệm và gối thoải mái: Đảm bảo đệm của bạn phải phù hợp và hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong khi ngủ. Sử dụng những đệm có độ lún nẩy vừa phải, không nên dùng đệm quá mềm hoặc quá cứng, không nên sử dụng một chiếc đệm quá lâu. Thông thường, một chiếc đệm bông ép tốt có thời gian sử dụng tốt nhất đối với điều kiện sử dụng bình thường là 5 đến 7 năm, đệm lò xo là 7 đến 10 năm, đo thường xuyên tiếp xúc nên bạn không cảm nhận được sự thay đổi, hư hỏng của chiếc đệm của mình, nên tốt nhất không nên dùng đệm quá lâu so với tuổi thọ của nó.
Một chiếc gối nhỏ nhưng là một vật dụng rất quan trọng để bạn có một giấc ngủ ngon, chiếc gối cao hay thấp cứng hay mềm phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người,nên khi đi mua gối, bạn nên lựa chọn kỹ để tìm được chiếc gối phù hợp nhất với mình.
  • Thông tin liên lạc
  • Thông tin hỗ trợ
  • Gọi mua hàng: 0987 585 132
  • Thời gian mở cửa: 8h - 22h
  • Email: doanthugiang@gmail.com
Tìm kiếm nhiều: Everon 2019 / Đệm Artemis / Đệm than hoạt tính / Đệm lò xo Pocket Pops / Đệm lò xo Bonnell Pops / Ruột gối Standard / Ruột gối ôm / Gối thư giãn cổ / Ruột chăn Standard / Ruột chăn cao cấp Invista
Họ và tên đại diện Hộ kinh doanh: DOÃN THỊ THU GIANG. Địa chỉ: 128, Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 0987585132 - 02462594500. Email: doanthugiang@gmail.com. Homepage: changagoidemeveron.vn. Số giấy CNĐK Hộ kinh doanh: 01G8016132. Nơi cấp: Phòng Kinh tế - UBND Quận Cầu Giấy. Ngày cấp: 31 - 03 - 2015